Thiết kế và thi công nội thất chung cư 65m2 tại Vinhomes Ocean Park, Hà Nội

Thông tin công trình

Dự án                    : Thiết kế và thi công nội thất chung cư
Địa điểm               : Vinhomes Ocean Park, Hà Nội
Diện tích               : 65 m2
Thực hiện             : Vạn An Decor
Hoàn thành          : 2023

Vạn An Decor là đơn vị thiết kế thi công nội thất có phong cách đa dạng và chuyên sâu về bố trí mặt bằng. Chúng tôi am hiểu vật liệu trong ngành để áp dụng thi công hoàn thiện nội thất “Chìa khóa trao tay” giúp khách hàng thực sự “tận hưởng không gian sống” trong ngôi nhà của mình.

Dưới đây là bài viết về dự án thiết kế và thi công nội thất chung cư 65m2 tại Vinhomes Ocean Park, Hà Nội, hãy cùng Van An Décor tìm hiểu về công trình này nhé.

Concept thiết kế

Xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư theo phong cách hiện đại ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi trong bối cảnh các khu đô thị và các tòa chung cư cao ốc liên tục mọc lên quanh khu vực Hà Nội. Phong cách hiện đại mang đến vẻ đẹp của của sự giản đơn cùng với các gam màu trung tính, những hình khối không gian vuông vắn, và cách tổ chức mặt bằng theo hướng tự do phi đối xứng. Ngoài ra, phong cách hiện đại còn khai thác tối đa diện tích để phát huy toàn bộ công năng sử dụng và đề cao tính tiện nghi trong từng món đồ nội thất mà vẫn giữ được sự đồng nhất, hòa hợp giữa các yếu tố trong bức tranh nội thất tổng thể.

Phòng khách bếp liên thông

Khu vực phòng khách và bếp được thiết kế liên thông, loại bỏ những vách ngăn phân chia không gian, mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và tiếp nhận ánh sáng tự nhiên nhiều hơn với sự kết hợp khéo léo giữa các tông màu trung tính như ghi sáng và ghi đậm, nhằm tạo ra dòng chảy hài hòa, đồng nhất nối liền giữa hai khu vực. Bếp được thiết kế gọn gàng, bắt mắt, đầy đủ tiện ích. Để tiết kiệm tối đa diện tích, căn bếp sở hữu hệ thống tủ treo tường đa năng và bộ bàn bếp mặt đá, vừa giúp không gian trở nên rộng rãi, vừa gia tăng tính tiện nghi với sức chứa lớn. Bộ bàn ăn mặt đá trắng vân mây và ghế bọc da ở chính giữa phòng bếp ăn giúp không gian thêm phần thẩm mỹ.

Điểm nhấn của không gian phòng khách chính là bộ sofa bọc da và bàn trà mặt đá vân mây chân sắt sơn tĩnh điện cùng với chiếc tủ rượu đóng vai trò cầu nối giữa khu vực bếp và phòng khách. Bên cạnh là chiếc kệ TV gỗ nhiều ngăn và vách trang trí giả đá trắng, khẳng định sự sang trọng của khu vực tiếp đón khách tới chơi. Khoảng diện tích phía sau bộ sofa được tận dụng làm khu vực làm việc, cùng với chiếc ghế băng bọc nỉ xanh bên cạnh cửa sổ trở thành nơi lý tưởng để thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Phòng ngủ Master

Phòng ngủ master được thiết kế hiện đại, phẳng phiu, gọn gàng và đầy đủ công năng từ giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm nhỏ với gương lớn và kệ để đồ. Sử dụng ghi nhạt làm tông màu chủ đạo không chỉ mang lại vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế cho không gian nghỉ ngơi của gia chủ mà còn kết hợp hoàn hảo với màu sắc của các món đồ nội thất.

Phòng ngủ con

Tuy có diện tích khiêm tốn hơn so với phòng ngủ Master, nhưng với lối thiết kế tối giản, gọn gàng, chú trọng đến tiện ích sử dụng, căn phòng ngủ cho con trai gia chủ vẫn được bố trí đầy đủ công năng, đám ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi lẫn học tập. Màu ghi xanh phối với ghi nhạt được lựa chọn làm màu chủ đạo của căn phòng, gợi lên sự khỏe khoắn, mạnh mẽ, phù hợp với các bạn nam có cá tính mạnh. Căn phòng còn được bố trí một chiếc bàn học gỗ ngay cạnh để ô cửa sổ lớn để hứng trọn ánh sáng tự nhiên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học hành của con. Phía trên là các kệ trang trí, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Trên đây là sơ lược về công trình Thiết kế và thi công nội thất chung cư theo phong cách hiện đại, trẻ trung tại Vinhomes Ocean Park, Hà Nội, hi vọng bài viết sẽ góp phần giúp quý bạn đọc hình dung về công việc thiết kế và thi công nội thất nói chung và về Vạn An Decor nói riêng.

Nếu quý khách hàng, các chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế thi công nội thất hoặc tham khảo thêm các dự án khác của chúng tôi vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẠN AN
Văn phòng: 47 Hàm Long, Phường Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Liên hệ: 0903268885
Website: http://vanandecor.com/