Thi công nội thất chung cư Vinhomes Smart City tại Hà Nội

Thông tin công trình

Dự án                    : Căn hộ chung cư Vinhomes Smart City tại Hà Nội
Địa điểm               : Vinhomes Smart City, Hà Nội
Diện tích               : 75 m2
Thực hiện             : Vạn An Decor
Hoàn thành          : 2023

Vạn An Decor là đơn vị thiết kế thi công nội thất có phong cách đa dạng và chuyên sâu về bố trí mặt bằng. Chúng tôi am hiểu vật liệu trong ngành để áp dụng thi công hoàn thiện nội thất “Chìa khóa trao tay” giúp khách hàng thực sự “tận hưởng không gian sống” trong ngôi nhà của mình.

Dưới đây là bài viết về dự án thiết kế và thi công căn hộ chung cư 75m2 tại Vinhomes Smart City, Hà Nội. Các bạn hãy cùng Vạn An Decor tìm hiểu về công trình này nhé.

Phong cách tổng thể

Căn hộ chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tinh tế, không màu mè hay nhiều họa tiết nhưng vẫn mang lại không gian quây quần sang trọng và thoải mái cho tổ ấm. Sự kết hợp của  những gam màu chủ đạo là các màu trung tính đơn sắc như màu kem, màu ghi sáng, màu trắng với tổng quan nội thất bố trí hợp lý, ngăn nắp, làm cho căn hộ toát lên vẻ thanh lịch, trẻ trung và tiện nghi đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay. Ánh sáng được đảm bảo tối đa nhờ sự cân bằng giữa nguồn sáng tự nhiên và nhân tạo, giúp căn hộ luôn sáng sủa và thoáng đãng.

Phòng khách bếp liên thông

Phòng khách, bếp và phòng ăn liên thông, tạo nên một dòng chảy liền mạch khiến không gian được nối liền trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn, nhưng vẫn được phân khu rõ ràng, linh hoạt cho các công năng sử dụng khác nhau. Tông màu chủ đạo là màu kem và trắng xuyên suốt cả khu vực khách và bếp.

Phòng khách

Không gian phòng khách với các nội thất cơ bản như bộ sofa bọc vải nỉ và bàn trà mặt đá trắng vân mây, kệ T.V, hệ tủ kệ, với điểm nhấn thu hút ánh nhìn là hệ đèn chùm pha lê thả trần lung linh, sang trọng, và hệ décor cách điệu lò sưởi với chiếc gương bát giác treo trên tường, vừa là vật phẩm trang trí, đồng thời mang ý nghĩa phong thủy, hội tụ các năng lượng tích cực của vũ trụ để trừ tà ma, biến hung thành cát.

Khu bếp ăn

Gian bếp và phòng ăn được thiết kế gọn gàng và đầy đủ công năng sử dụng dụng. Cánh tủ bếp sử dụng chất liệu Acrylic bóng trên nền màu sáng đơn sắc, bề mặt trơn không có tay nắm, cùng với những vách tường bếp sáng màu tạo hiệu ứng thị giác về sự liền mạch giúp căn bếp như rộng rãi, ngăn nắp, và sáng sủa hơn. Những nẹp viền mạ vàng ở tủ rượu gần bàn ăn, hay hệ đèn led hắt khe ở các hệ tủ trưng bày và hệ đèn chùm pha lê thả trần tỏa ánh sáng lung linh trên bàn ăn, phản chiếu ánh sáng vào tấm gương đen lớn ở vách tường cạnh bàn ăn là những nét tô điểm, nhấn nhá cho sự sang trọng của không gian.

Phòng ngủ Master

Phòng ngủ master tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên qua khung cửa rộng, với tông màu kem sáng trung tính, được bố trí chiếc giường bọc nệm hiện đại, tinh tế, vách đầu giường được trang trí độc đáo, ấn tượng, mang đến tính thẩm mỹ cao và sự êm ái tuyệt đối cho những giấc ngủ ngon. Họa tiết tròn trên vách tường vừa mang ý nghĩa trang trí, vừa là biểu tượng phong thủy thu hút sự giàu có, tài lộc và hệ gương đối xứng 2 bên trên 2 chiếc bàn phấn nhỏ là những điểm nhấn tinh tế cho không gian. Hệ tủ quần áo được thiết kế vừa vặn theo không gian với bề mặt trơn liền, phẳng phiu khiến không gian gọn gàng, ngăn nắp, thoáng rộng hơn.

Phòng ngủ con

Phòng ngủ có diện tích nhỏ nhưng được bài trí mới lạ, gọn gàng nên vẫn đầy đủ công năng nghỉ ngơi, sinh hoạt và làm việc, học tập mà không hề mang lại cảm giác chật hẹp, với gam màu trung tính làm cho không gian thêm phần thanh lịch, trang nhã. Hệ tủ quần áo được thiết kế vừa vặn theo không gian, phần bên hông tủ còn được cách điệu thành tủ trưng bày đồ cá nhân hoặc đồ decor theo cá tính của gia chủ, vừa tối ưu hóa công năng sử dụng, vừa tăng tính thẩm mỹ cho gian phòng.

Trên đây là sơ lược về công trình thiết kế và thi công căn hộ chung cư Vinhomes Smart City tại Hà Nội của Vạn An Decor, hi vọng bài viết sẽ góp phần giúp quý bạn đọc hình dung về công việc thiết kế và thi công nội thất nói chung và về Vạn An Decor nói riêng.

Nếu quý khách hàng, các chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế thi công nội thất hoặc tham khảo thêm các dự án khác của chúng tôi vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẠN AN
Văn phòng: 47 Hàm Long, Phường Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Liên hệ: 0903268885
Website: http://vanandecor.com/