Thi công nội thất chung cư tại Vinhomes Ocean Park, Hà Nội

Thông tin công trình

Dự án                    : Thiết kế và thi công nội thất chung cư tại Hà Nội
Địa điểm               : Vinhomes Ocean Park, Hà Nội
Diện tích               : 60 m2
Thực hiện             : Vạn An Decor
Hoàn thành          : 2023

Vạn An Decor là đơn vị thiết kế thi công nội thất có phong cách đa dạng và chuyên sâu về bố trí mặt bằng. Chúng tôi am hiểu vật liệu trong ngành để áp dụng thi công hoàn thiện nội thất “Chìa khóa trao tay” giúp khách hàng thực sự “tận hưởng không gian sống” trong ngôi nhà của mình.

Dưới đây là bài viết về dự án thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư tại Vinhomes Ocean Park, Hà Nội, hãy cùng Van An Décor tìm hiểu về công trình này nhé.

Phong cách tổng thể

Diện tích căn hộ chung cư tuy nhỏ nhưng tất cả các phòng đều được bài trí hợp lý nên vẫn đầy đủ công năng và không hề mang lại cảm giác chật hẹp. Phong cách hiện đại mang đến vẻ đẹp của của sự giản đơn cùng với các gam màu trung tính, những hình khối không gian vuông vắn, và cách tổ chức mặt bằng theo hướng tự do phi đối xứng.

 Phòng khách bếp liên thông

Phòng khách, bếp và phòng ăn liên thông, tạo nên một dòng chảy liền mạch khiến không gian được nối liền trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn, nhưng vẫn được phân khu rõ ràng cho các công năng sử dụng khác nhau. Tông màu chủ đạo là màu ghi sáng trung tính xuyên suốt cả khu vực khách và bếp. Công năng bài trí linh loạt giúp không gian diện tích nhỏ nhưng vẫn tiện nghi và không hề đem lại cảm giác bị chật hẹp.

Không gian phòng khách tối giản với bộ sofa bàn trà mặt đá trắng vân mây và hệ tủ kệ trưng bày kết hợp làm vách ngăn không gian. Gian bếp được thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy đủ công năng sử dụng. Cánh tủ bếp sử dụng chất liệu Acrylic bóng trên nền màu sáng đơn sắc, bề mặt trơn không có tay nắm, cùng với những vách tường bếp sáng màu tạo hiệu ứng thị giác về sự liền mạch giúp căn bếp như rộng rãi, ngăn nắp, và sáng sủa hơn. Điểm nhấn của không gian là bộ bàn ăn màu đen với ghế màu nâu tây tương phản với gam màu sáng, cùng vách kính nơi bàn bếp màu xanh lá nhạt, không những làm cho không gian bớt đơn điệu, nhàm chán mà còn giúp tăng thêm sự sang trọng cho khu bếp.

Phòng ngủ Master

Phòng ngủ master tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên qua khung cửa rộng, có không gian ấm cúng, hài hòa với thiết kế tối giản theo tông màu trung tính ghi và nâu đơn sắc nhưng vẫn không kém phần hiện đại, trẻ trung nhờ điểm nhấn là khung tranh trang trí trên tường. Hệ tủ quần áo được thiết kế vừa vặn theo không gian, phần góc còn được cách điệu thành tủ trưng bày đồ cá nhân hoặc đồ decor theo cá tính của gia chủ, vừa tối ưu hóa công năng sử dụng, vừa tăng tính thẩm mỹ cho gian phòng.

Phòng ngủ con

Phòng ngủ có diện tích nhỏ nhưng được bài trí mới lạ, gọn gàng nên vẫn đầy đủ công năng mà không hề mang lại cảm giác chật hẹp, với gam màu trung tính làm cho không gian thêm phần thanh lịch, trang nhã. Trang trí vách đầu giường và góc décor xinh xắn với kệ gắn tường và khung tranh kèm chiếc ghế sofa đơn nhỏ làm tăng thêm sự trẻ trung năng động và tính thẩm mỹ cho không gian.

Trên đây là sơ lược về công trình thiết kế và thi công nội thất chung cư theo phong cách hiện đại, trẻ trung tại khu chung cư Vinhomes Ocean Park, Hà Nội, hi vọng bài viết sẽ góp phần giúp quý bạn đọc hình dung về công việc thiết kế và thi công nội thất nói chung và về Vạn An Decor nói riêng.

Nếu quý khách hàng, các chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế thi công nội thất hoặc tham khảo thêm các dự án khác của chúng tôi vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẠN AN
Văn phòng: 47 Hàm Long, Phường Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Liên hệ: 0903268885
Website: http://vanandecor.com/