Thiết kế nội thất đẹp – Nhà phố phong cách hiện đại, sang trọng ở Thái Phiên, Hà Nội

Thông tin công trình

Dự án                    : Nhà liền kề
Địa điểm               : Thái Phiên, Hà Nôi
Diện tích               : 170 m2 x 2,5 tầng
Thực hiện             : Vạn An Decor
Hoàn thành          : 2023

Vạn An Decor là đơn vị thiết kế thi công nội thất đẹp có phong cách đa dạng và chuyên sâu về bố trí mặt bằng. Chúng tôi am hiểu vật liệu trong ngành để áp dụng thi công hoàn thiện nội thất “Chìa khóa trao tay” giúp khách hàng thực sự “tận hưởng không gian sống” trong ngôi nhà của mình.

Dưới đây là bài viết về dự án thiết kế và thi công ngôi nhà liền kề tại phố Thái Phiên, Hà Nội. Các bạn hãy cùng Vạn An Decor tìm hiểu về công trình này nhé.

Phong cách tổng thể

Với phong cách hiện đại pha luxury, tất cả các không gian trong ngôi nhà đều rất rộng rãi, thoáng mát và được bố trí hợp lý, thuận tiện, từng không gian đều có điểm nhấn ấn tượng, tạo ra sức thu hút riêng.

Phòng bếp

Khu bếp rộng rãi, thoáng mát với tông màu chủ đạo là màu xám trung tính kết hợp với bàn bếp mặt đá trắng vân mây trang nhã, đường nét phẳng phiu, hiện đại. Đặc biệt, khu bếp nấu được tách biệt hoàn toàn với phần còn lại của bếp bởi hệ cửa nhôm kính, và tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên qua cửa sổ nên thông thoáng và tránh được mùi đồ ăn sẽ ám vào đồ nội thất và không gian bên trong. Hệ tủ bếp với các cánh tủ bếp sử dụng chất liệu Acrylic bóng trên nền màu sáng đơn sắc, thiết kế không có tay nắm theo xu hướng thịnh hành của tủ bếp hiện đại ngày nay, làm tăng hiệu ứng thẩm mỹ, tuy đơn giản nhưng vẫn trang nhã, giúp căn bếp trở nên rộng rãi, ngăn nắp hơn.

Phòng ăn

Phòng ăn rộng rãi, thoáng mát, tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và kết hợp thuận tiện với bếp thông qua một hành lang chờ. Phòng ăn được thiết kế theo phong cách hiện đại pha luxury, với điểm nhấn nổi bật là bộ bàn ăn màu đen vân mây ánh đỏ sang trọng tương phản với các tông màu sáng của các mảng tường ốp gỗ công nghiệp hay màu xám khói vân mây của đá lát sàn và hệ đèn chùm pha lê cầu kỳ thả trần ở vị trí trung tâm bàn ăn.

Nẹp viền mạ vàng để trang trí trên tường, trên tủ hay chi tiết mạ vàng tinh xảo của hệ đèn chùm cũng như chân ghế mạ vàng của ghế bàn ăn là những nét luxury điển hình của không gian phòng ăn. Hệ tủ trưng bày dạng mở không những tận dụng được lưu thông không khí từ khu vực hành lang giếng trời vào mà còn có tác dụng khéo léo chia tách không gian, đồng thời trang trí cho cả 2 phân khu.

Hành lang chờ

Hành lang chờ kết nối giữa phòng bếp và phòng ăn với không khí thoáng đãng của giếng trời, được bố trí cả bàn ghế và hệ tủ rượu lớn ấn tượng, là nơi gia chủ có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Concept thiết kế hoàn toàn tương đồng với concept của phòng ăn, nhấn vào sự tương phản giữa nền đá vân mây sáng màu tương phản với hệ tủ rượu màu đen vân mây ánh đỏ, nẹp vàng làm tăng thêm sự sang trọng và lịch thiệp cho không gian.

Phòng ngủ Master

Phòng ngủ Master rộng rãi tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên từ ô cửa lớn, được thiết kế đường nét phẳng phiu, hiện đại, với sự tương phản của hai tông màu chủ đạo là tông màu kem và màu đen vân mây ánh đỏ, và tất nhiên không thể thiếu những nẹp viền trang trí mạ vàng hay hệ đèn bàn hay đèn chùm thả trần cầu kỳ, lung linh để làm nổi bật nét luxury cho không gian. Phòng ngủ được thiết kế đầy đủ công năng với từng phân khu tương đối biệt lập gồm giường ngủ, T.V, bàn làm việc, bàn trang điểm. Vách đầu giường bằng chất liệu nỉ cao cấp hoạt tiết caro chéo và vách T.V khổ lớn ốp đá vân mây thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Phòng thay đồ

Phòng thay đồ rộng rãi, thoáng đãng, riêng biệt độc lập hoàn toàn với phòng ngủ, kết nối với nhau thông qua hành lang khu vực giếng trời. Phòng thay đồ được thiết kế giống như một cửa hàng thời trang với hệ tủ quần áo và kệ trưng bày phụ kiện, gương ốp tường khổ lớn, một vài chiếc ghế cho gia chủ thư giãn trong quá trình lựa chọn trang phục và phối đồ . Hệ tủ được thiết kế cao kịch trần để tối đa hóa diện tích, theo concept phù hợp với tổng thể bằng chất liệu gỗ công nghiệp phủ acrylic màu đen vân mây ánh đỏ, nẹp vàng làm tăng thêm sự sang trọng và luxury cho không gian.

Phòng thờ

Phòng thờ được đặt trên tầng cao nhất nên rất tôn nghiêm, thanh tịnh. Phòng thờ rộng rãi, tiếp xúc ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ và được bố trí đầy đủ cả ban thờ trên và ban thờ dưới. Chất liệu gỗ tự nhiên màu nâu có vân gỗ kết hợp với gỗ công nghiệp cùng tông màu tạo vẻ trầm ấm. Vách trang trí phía sau bàn thờ được chạm trổ hoa văn tinh xảo đặc trưng như họa tiết hình tròn, hồi văn.

Phòng tập

Phòng tập gym với tông màu trắng sáng, có view bốn bề đều là không gian xanh cỏ cây hoa lá nhằm làm gia tăng năng lượng thiên nhiên, năng lượng tích cực và sự hưng phấn cho người tập nhờ hệ vách kính trong suốt, đồng thời vẫn có hệ thống rèm sáo ngang có thể hạ xuống để ngăn nắng nóng hoặc tạo sự riêng tư khi cần thiết.

Phòng giúp việc & phòng giặt

Ngoài ra căn nhà còn có những phòng riêng được bố trí thuận tiện do những công năng sử dụng khác nhau như phòng giúp việc & phòng giặt.

Trên đây là sơ lược về công trình thiết kế và thi công nhà liền kề ở phố Thái Phiên của Vạn An Decor, hi vọng bài viết sẽ góp phần giúp quý bạn đọc hình dung về công việc thiết kế và thi công nội thất nói chung và về Vạn An Decor nói riêng.

Nếu quý khách hàng, các chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế thi công nội thất đẹp hoặc tham khảo thêm các dự án khác của chúng tôi vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẠN AN
Văn phòng: 47 Hàm Long, Phường Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Liên hệ: 0903268885
Website: http://vanandecor.com/