Thiết kế và thi công nội thất chung cư theo phong cách hiện đại đơn giản tại Hà Nội

Thông tin công trình

Dự án                    : Thiết kế và thi công nội thất chung cư
Địa điểm               : The Zei, Mỹ Đình, Hà Nội
Diện tích               : 106m
Thực hiện             : Vạn An Decor
Hoàn thành          : 2023

Vạn An Decor là đơn vị thiết kế thi công nội thất có phong cách đa dạng và chuyên sâu về bố trí mặt bằng. Chúng tôi am hiểu vật liệu trong ngành để áp dụng thi công hoàn thiện nội thất “Chìa khóa trao tay” giúp khách hàng thực sự “tận hưởng không gian sống” trong ngôi nhà của mình.

Dưới đây là bài viết về dự án thiết kế và thi công nội thất chung cư theo phong cách hiện đại tại Hà Nội, hãy cùng Van An Decor tìm hiểu về công trình này nhé.

Concept thiết kế

Với việc lựa chọn phòng cách thiết kế nội thất hiện đại, căn chung cư The Zei tập trung vào những đường nét thẳng ngay ngắn, đều đặn và có tính liên kết để kết cầu thành các mảng khối vuông phẳng phiu, mang lại cảm giác mạnh mẽ, trật tự, an toàn và ngăn nắp. Bếp và phòng khách được nối liền với nhau một cách có chủ ý, tạo thành các không gian mở tiết kiệm tối đa diện tích, giúp căn hộ sở hữu hệ thống công năng sử dụng đầy đủ và tiện nghi.

Các món đồ nội thất được bố trí gọn gàng khiến cho không gian trở nên thoáng đãng, gây cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Bởi vậy mà phong cách thiết kế nội thất hiện đại luôn đạt hiệu quả cao đối với những căn hộ chung cư tại Hà Nội.

Phòng khách bếp

Với tôn chỉ là mang đến sự đơn giản trong không gian, những gam màu sáng trung tính nhã nhặn được sử dụng chủ yếu với mục đích làm nền cho những đường vân gỗ vàng nhạt và tấm gỗ công nghiệp giả bê tông màu ghi. Khu vực cửa ra vào được lắp đặt vách trang trí kết hợp gương lớn và đèn led trang trí hắt tranh, giúp cho căn nhà trở nên lộng lẫy, sắc nét hơn. Điểm nổi bật của phòng khách chính là bộ sofa bọc da hình chữ L tận dụng triệt để góc chết, che đi những góc tường khô cứng cùng với đó là chiếc bàn trà làm từ gỗ công nghiệp. Phía đối diện là hệ tủ TV đa năng với sức chứa lớn, góp phần nâng cao tính tiện nghi của căn hộ.

Tuy vị trí đặt bàn thờ được tận dụng từ khoảng trống nhỏ bên cạnh chiếc tủ TV nhưng với sự sắp xếp tài tình và tính toán kỹ lưỡng, không gian thờ cúng vẫn đảm bảo được sự trang nghiêm, kín đáo cũng như là tính thẩm mỹ mà không làm ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh. Ngoài ra, không gian khách bếp liên thông còn sở hữu một chiếc tủ giày, bộ bàn ăn mặt đá trắng vân mây với ghế bọc da, và một căn bếp tiêu chuẩn.

Phòng ngủ Master

Căn phòng Master tiếp tục sử dụng những tông màu sáng trung tính hài hòa, trang nhã làm màu chủ đạo, tương tác hiệu quả với ánh sang tự nhiên, khơi dậy cảm xúc yên bình, thư thái. Điểm nhấn trang trí của căn phòng là vách đầu giường gỗ công nghiệp giả bê tông kết hợp với màu đơn sắc ghi đậm và chiếc gương lớn của bàn trang điểm, khẳng định  tính thẩm mỹ của không gian. Chiếc giường ngủ bọc nệm và kệ trang trí TV cũng mang lại sự sang trọng nhất định, không quá cầu kì mà trông vô cùng bắt mắt.

Phòng ngủ con trai

Căn phòng ngủ của con trai được bao phủ bởi màu ghi nhạt pha một chút ghi đậm giả bê tông, tạo hiệu ứng thị giác giúp cho không gian không chỉ nam tính, mạnh mẽ mà còn sáng sủa, thoáng đãng khi tương tác với ánh sang tự nhiên. Thiết kế căn phòng đơn giản, với những đương nét vuông vắn không rườm rà nhưng bù lại căn phòng đề cao công năng sử dụng nên được trang bị đầy đủ từ giường ngủ, TV, kệ trang trí, giá sách và bàn học. Các món đồ nội thất có màu  xám đậm, xám nhạt, và trắng kết hợp nhịp nhàng với màu vàng nhạt của gỗ và ốp vách tường trang trí, mang lại sự đồng nhất trong không gian.

Phòng ngủ con gái

Không gian phòng ngủ con gái có mặt hạn chế về nguồn ánh sang tự nhiên nên ngoài ánh sang nhân tạo từ hệ thóng đèn trần phục vụ đời sống sinh hoạt thì các nhà thiết kế cũng bố trí ánh sang điểm nhấn để làm nổi bật các khu vực trong phòng, đem lại cảm giác bắt mắt và ấm cúng. Màu hồng là một trong những màu sắc phổ biến khi thiết kế phòng ngủ cho con gái, từ màu sơn tường đến đồ nội thất, đem đến sự thơ mộng, đáng yêu rất phù hợp với các bé gái. Tủ quần áo liền giường được lắp đặt bởi tính ứng dụng cao, tối ưu sự gọn gàng cũng như là thẩm mỹ, phù hợp với những không gian có diện tích bé.

Trên đây là sơ lược về công trình Thiết kế và thi công nội thất chung cư theo phong cách hiện đại tại Hà Nội, hi vọng bài viết sẽ góp phần giúp quý bạn đọc hình dung về công việc thiết kế và thi công nội thất nói chung và về Vạn An Decor nói riêng.

Nếu quý khách hàng, các chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế thi công nội thất hoặc tham khảo thêm các dự án khác của chúng tôi vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẠN AN
Văn phòng: 47 Hàm Long, Phường Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Liên hệ: 0903268885
Website: http://vanandecor.com/