Thiết kế nội thất đẹp hiện đại của căn nhà nằm giữa lòng phố phường Hà Nội

Thông tin công trình

Dự Án                   : Nhà Phố
Địa điểm              : Cầu Giấy, Hà Nội
Diện Tích             : 100m2
Thực hiện            : Vạn An Decor
Hoàn Thành        : 2023

Vạn An Decor là đơn vị thiết kế thi công nội thất đẹp có phong cách đa dạng và chuyên sâu về bố trí mặt bằng. Chúng tôi am hiểu vật liệu trong ngành để áp dụng thi công hoàn thiện nội thất “Chìa khóa trao tay” giúp khách hàng thực sự “tận hưởng không gian sống” trong ngôi nhà của mình.

Dưới đây là bài viết về dự án thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại của căn nhà nằm giữa lòng phố phường Hà Nội với quy mô 1 phòng khách bếp liên thông và 3 phòng ngủ. Các bạn hãy cùng Vạn An Décor tìm hiểu về công trình này nhé.

Concept thiết kế

Ngay ở lần gặp đầu tiên, gia chủ đã đề cao sự giản đơn trong không gian sống nhưng lại chưa xác định được phong cách thiết kế cũng như là bức tranh tổng thể của căn nhà. Nhận thấy những bối rối trong việc đưa ra quyết định, Vạn An Décor không quản ngại thời gian tư vấn và làm việc cùng khách hàng để tìm ra giải pháp thiết kế nội thất vừa đáp ứng nguyện vọng đề ra, vừa đảm bảo chất lượng công trình.

Căn nhà phố được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu trung tính chủ đạo, mang lại cảm giác tinh tế, mượt mà, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Đồ nội thất được làm chủ yếu từ gỗ công nghiệp, đáp ứng tính ứng dụng cao và gia tăng độ bền sản phẩm, để xem thêm các dự án sử dụng đồ nội thất gỗ công nghiệp của Vạn An Décor, vui lòng bấm tại đây

Phòng khách bếp liên thông

Phòng khách mang đậm bản sắc của phong cách hiện đại khi sử dụng các hình khối vuông vắn, phẳng phiu. Với việc lấy màu trắng kem nhạt làm tông chủ đạo để tạo hiệu ứng hình ảnh, không gian phòng khách trở nên rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ trong mắt người nhìn. Cùng với đó là sử dụng vân gỗ vàng nhạt để gia tăng tính thẩm mỹ của căn phòng. Ở chính giữa không gian là bộ sofa màu xanh dương, thể hiện tính chất mới mẻ của phong cách hiện đại, gây ấn tượng mạnh mẽ với khách tới chơi. Hệ tủ ti vi treo tường được làm từ gỗ công nghiệp có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích mà vẫn mang tính ứng dụng cao.

Căn bếp được trang bị hệ thống bàn bếp trải dài tiếp nối từ phòng khách, phát huy tối đa công năng sử dụng của khu vực. Cùng một công việc nấu nướng, giặt giũ quần áo, hay rửa bát người dùng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức bởi các trang thiết bị đều được sắp đặt tại căn bếp rộng rãi. Đi kèm với mặt bếp có diện tích lớn là hệ tủ treo đa năng cũng sở hữu sức chứa không hề kém cạnh, khẳng định sự tiện nghi vượt trội của căn bếp. Bộ bàn ăn với tông màu sáng kết hợp với ghế da và bàn mặt đá tạo ra bầu không gian lịch sự, sang trọng, phù hợp để vừa làm nơi gia đình dùng bữa, vừa làm nơi để tiếp khách tới chơi.

Phòng ngủ Master

Phòng ngủ master được thiết kế đơn giản, tinh tế, không màu mè hay nhiều họa tiết khi được bao bọc bởi các hình khối vuông vắn, mang lại sự nhẹ nhàng, khoáng đạt trong không gian. Căn phòng là sự pha trộn hài hòa, trang nhã giữa các tông màu trung tính, tương tác hiệu quả với ánh sáng tự nhiên, khơi dậy cảm giác yên bình, thoải mái, thư thái hoàn toàn. Không gian nghỉ ngơi của gia chủ cũng được đảm bảo tính thẩm mỹ cao với vách đầu giường gỗ công nghiệp và vân vải làm điểm nhấn trang trí, làm nên nét lịch lãm, hiện đại cho căn phòng.

Phòng ngủ master 2

Phòng ngủ master thứ hai được bố trí đầy đủ hệ thống máy chiếu và ghế đôn cuối giường để đa dạng hóa công năng sử dụng. Căn phòng tiếp tục sử dụng màu sắc trung tính làm màu chủ đạo và kết hợp với chiếc giường bọc da màu đậm, góp phần làm nên sự sang trọng, thanh lịch và tinh tế của căn phòng. Ngoài ra, tủ quần áo gỗ kết hợp cánh nhôm kính để thể hiện tính thẩm mỹ cao, phù hợp với phong cách sang trọng, cao cấp của không gian. Kệ tủ TV được thiết kế có tính toán logic với hình tam giác để nắn lại góc chéo của căn phòng, giữ được sự gọn gàng, tinh tế dù gặp trở ngại về mặt địa hình.

Phòng ngủ con

Để khắc phục điểm hạn chế của căn phòng khi thiếu đi nguồn ánh sáng tự nhiên, phòng ngủ con được lắp đặt hệ thống đèn hiện đại, tạo ra ánh sáng nhấn, có công dụng nhấn mạnh các điểm trang trí trong không gian, đem lại sự ấm cúng và vô cùng bắt mắt. Màu xanh với sắc độ hài hòa khi làm màu chủ đạo sẽ giúp căn phòng trở nên đồng bộ, mới lạ và mang tính cá nhân mạnh mẽ của con trai gia chủ.

Trên đây là sơ lược về công trình thiết kế và thi công nhà phố ở Hà Nội của Vạn An Decor, hi vọng bài viết sẽ góp phần giúp quý bạn đọc hình dung về công việc thiết kế và thi công nội thất nói chung và về Vạn An Decor nói riêng.

Nếu quý khách hàng, các chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế thi công nội thất đẹp hoặc tham khảo thêm các dự án khác của chúng tôi vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẠN AN
Văn phòng: 47 Hàm Long, Phường Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Liên hệ: 0903268885
Website: http://vanandecor.com/