Thiết kế nội thất đẹp – Nhà liền kề Bình Dương

Thông tin công trình

Dự án                    : Nhà liền kề
Địa điểm               : Bình Dương
Diện tích               : 70m2 x 2.5 tầng
Thực hiện             : Vạn An Decor
Hoàn thành          : 2023

Vạn An Decor là đơn vị thiết kế thi công nội thất có phong cách đa dạng và chuyên sâu về bố trí mặt bằng. Chúng tôi am hiểu vật liệu trong ngành để áp dụng thi công hoàn thiện nội thất “Chìa khóa trao tay” giúp khách hàng thực sự “tận hưởng không gian sống” trong ngôi nhà của mình.

Dưới đây là bài viết về dự án thiết kế và thi công ngôi nhà liền kề tại Bình Dương. Các bạn hãy cùng Vạn An Decor tìm hiểu về công trình này nhé.

Phong cách tổng thể

Với phong cách hiện đại, sang trọng, ngôi nhà được thiết kế nội thất đẹp theo tông màu trung tính, nhẹ nhàng. Vì được bố trí sắp xếp hợp lý nên ngôi nhà vừa tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, vừa tối ưu hóa được không gian. Ngoài sự  gần gũi, thoải mái với người sử dụng do các không gian đều được kết nối một cách hài hòa thuận tiện với nhau, thì từng không gian đều có điểm nhấn ấn tượng, tạo ra sức thu hút riêng.

Khách bếp liên thông

Phòng khách bếp được thiết kế nội thất đẹp, với tông màu trung tính, được bố trí sắp xếp khoa học và kết hợp với gương làm cho không gian trở nên rộng rãi hơn. Điểm độc đáo ấn tượng của không gian này là hệ tủ liên hoàn, nối liền từ tủ giầy, kệ TV kiêm tủ trang trí, tủ kính bày decor ở không gian phòng khách đến hết hệ tủ để tủ lạnh và hệ bếp ở không gian bếp. Hệ tủ liên hoàn này giúp không gian khách bếp được liên thông một cách liền mạch và mượt mà, vừa đảm bảo công năng tiện nghi tối ưu, vừa mang lại cảm giác thông thoáng, dễ chịu.

Tủ kho đa năng được thiết kế vừa vặn, không những khéo léo lấp kín không gian thừa không đẹp mắt nơi gầm cầm thang mà còn tận dụng để tối ưu hóa công năng sử dụng, bên ngoài là tủ trưng bày để gia chủ thể hiện cá tính qua các đồ trang trí của mình, bên trong mở ra là kho chứa đồ giúp không gian được ngăn nắp, gọn gàng hơn.

Phòng khách

Phòng khách đón được ánh sáng tự nhiên, với các đồ nội thất và decor đều theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Điểm nhấn nổi bật dễ nhận thấy của phòng khách chính là bộ sofa màu xanh lá cây kết hợp bàn trà mặt đá. Vách sau sofa được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp với vân giả bê tông, chính giữa treo một bức tranh nghệ thuật làm nên nét khỏe khoắn và mới lạ cho không gian. Chiếc đèn trần có hình dáng là những hình tròn cách điệu lồng vào nhau trông đẹp mắt, được mạ vàng, ánh xạ hợp lý với viền nhấn mạ vàng của gương, khiến cho không gian thêm phần trang nhã, sang trọng.

Phòng bếp

Gian bếp được thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy đủ công năng sử dụng. Bếp có không gian thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Hệ kính màu ghi xanh nơi bàn bếp khi được hắt sáng vào sẽ phản chiếu làm cho không gian trở nên sáng lung linh hơn. Hệ tủ bếp được thiết kế theo kích thước riêng nên ăn khớp hoàn toàn với không gian. Cánh tủ sử dụng chất liệu Acrylic bóng trên nền màu sáng đơn sắc, thiết kế không có tay nắm theo xu hướng thịnh hành của tủ bếp hiện đại. Điều này làm cho hệ tủ bếp trông giống như một bức vách liền mạch, tạo hiệu ứng thẩm mỹ, tuy đơn giản nhưng vẫn trang nhã, giúp căn bếp trở nên rộng rãi, tinh gọn hơn, mang lại trải nghiệm mới mẻ cho gia chủ.

Thiết kế nội thất đẹp – Nhà liền kề Bình Dương

Phòng ăn

Phòng ăn được thiết kế nội thất đẹp, ấm cúng, kết hợp thuận tiện với bếp. Phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, vừa có ánh sáng tự nhiên, vừa kết hợp với đèn trang trí. Bộ bàn ăn với tông màu sáng kết hợp chất liệu da của ghế và chất liệu đá của mặt bàn làm nên nét lịch lãm, hiện đại cho không gian. Điểm nhấn ấn tượng là tủ rượu cánh nhôm kính có gắn đèn led thanh nhôm hắt sáng làm nổi bật bức tranh ở giữa.

Thiết kế nội thất đẹp – Nhà liền kề Bình Dương

Phòng ngủ Master

Phòng ngủ Master được thiết kế nội thất đẹp, trang nhã, đồng nhất về màu sắc và thiết kế. Không gian mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, gần gũi cho người sử dụng nhưng cũng không kém phần ấn tượng, trẻ trung với vách ốp đầu giường hiện đại, nổi bật, nối liền với bàn trang điểm có tấm gương lớn tạo sự mềm mại, dễ chịu. Hệ tủ quần áo được thiết kế riêng vừa vặn với không gian, được cách điệu bên hông làm thành tủ trưng bày để gia chủ có thể trang trí không gian bằng các món đồ cá nhân hoặc đồ decor thể hiện cá tính của mình.

Phòng ngủ 2

Phòng ngủ được thiết kế hợp lý, sử dụng tủ cánh lùa để tiết kiệm diện tích. Đầu giường, taplo và bàn trang điểm liền nhau thành một khối nhằm tối đa hóa diện tích và công năng sử dụng. Những đường nét chủ đạo trong nội thất của gian phòng ngủ này là nét thẳng vuông vắn, thể hiện sự khỏe khoắn, ngăn nắp, gọn gàng nhưng cũng được điểm xuyết hài hòa bằng nét cong mềm mại tinh tế của chiếc gương tròn hay chiếc ghế mặt tròn nơi bàn trang điểm. Không gian tuy nhỏ gọn nhưng vẫn mang phong cách hiện đại, đậm chất riêng với tủ trưng bày ở mặt bên cạnh tủ quần áo vừa là điểm nhấn cho không gian, vừa giúp gia chủ dễ dàng thể hiện cá tính của mình qua các món đồ cá nhân hoặc đồ decor yêu thích.

Trên đây là sơ lược về công trình thiết kế và thi công nhà liền kề ở Bình Dương của Vạn An Decor, hi vọng bài viết sẽ góp phần giúp quý bạn đọc hình dung về công việc thiết kế và thi công nội thất nói chung và về Vạn An Decor nói riêng.

Nếu quý khách hàng, các chủ đầu tư có nhu cầu thiết kế thi công nội thất hoặc tham khảo thêm các dự án khác của chúng tôi vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẠN AN
Văn phòng: 47 Hàm Long, Phường Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Liên hệ: 0903268885
Website: http://vanandecor.com/